HANA แฟรนไชส์สินค้าราคาเดียว ลงทุนหลักแสน ทำกำไรระยะยาว
ใครที่กำลังอยากเปิดร้านสินค้าราคาเดียวตามแหล่งชุมชน ขอแนะนำให้รู้จักกับร้าน HANA อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ที่รวมรวมสินค้าคุณภาพที่แปลกใหม่ มีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์คนยุคปัจจุบัน ครอบคลุมกลุ่มของใช้ภายในบ้านมากมาย อาทิ อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องครัว เครื่องเขียน อุปกรณ์อาบน้ำ การจัดแต่งสวน และสินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ
คุณเอมอร โพธิ์ศรีทอง เจ้าของแบรนด์ HANA (ฮานะ) เล่าว่า จากประสบการณ์ที่ทำธุรกิจนี้มากว่า 20 ปี จึงนำมาต่อยอดเป็นแฟรนไชส์ร้าน HANA ศูนย์รวมสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมากมาย ทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน เน้นการคัดสรรค์สินค้าคุณภาพให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่ามากกว่าราคาที่ซื้อไป สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นของใช้ภายในครัวเรือน ราคาแฟรนไชส์มีทั้งสิ้น 4 แพคเกจ พร้อมสินค้า อุปกรณ์ ระบบบริหารจัดการ และการวางแผนการตลาด ดังนี้
- แพคเกจ SS ราคา 399,000 บาท สำหรับพื้นที่ร้านขนาด 16-25 ตรม.
- แพคเกจ S ราคา 599,000 บาท สำหรับพื้นที่ร้านขนาด 26-30 ตรม.
- แพคเกจ M ราคา 799,000 บาท สำหรับพื้นที่ร้านขนาด 35-55 ตรม.
- แพคเกจ L ราคา 999,000 บาท สำหรับพื้นที่ร้านขนาด 70-100 ตรม.
โดยร้านทุกไซส์จะได้สินค้าไว้ขายแบบเต็มร้าน ซึ่งราคาขายปลีกจะอยู่ที่ 19 – 99 บาท เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น และแฟรนไชส์ซีก็จะมีโอกาสเติบโตร่วมกันได้อย่างรวดเร็ว ใครที่มีเงินลงทุนและมีพื้นที่ว่างอยู่แล้วยังไม่รู้จะทำอะไร แฟรนไชส์ HANA เป็นอีกทางเลือกที่มีแนวทางสร้างกำไรสูงถึงเดือนละ 50,000 – 100,000 บาท ทั้งเจ้าของร้านยังไม่ต้องเหนื่อยทำธุรกิจ เนื่องจากมีการวางระบบช่วยบริหารจัดการไว้ให้ครบ ถ้าไม่มีเวลาดูร้านเองก็จะใช้นักงานเพียงหนึ่งคนเท่านั้น และที่สำคัญทางร้านจะมีการปรับเปลี่ยนการนำเข้าสินค้ารูปแบบใหม่ทุกๆ 3 เดือน
สนใจแฟรนด์ไชน์ ติดต่อได้ที่คุณเอมอร โพธิ์ศรีทอง 093-665-2497
และเตรียมพบกับ HANA แฟรนไชส์สินค้าราคาเดียว ได้ที่งาน Smart SME Expo 2021 บูธ C57, C58 โซนธุรกิจไอทีและเทคโนโลยี วันที่ 2 – 5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6-7 อิมแพ็คเมืองทองธานี